BAO BÌ NHỰA PVC – TÚI NHỰA PVC DÀNH CHO NGÀNH MAY MẶC

Ngành bao bì nhựa PVC

Ngành Bao Bì Nhựa PVC là một trong những ngành đang phát triển rất tốt của nước ta hiện nay. Trong bối cảnh đất nước đang ngày càng hội nhập thế giới, kim ngạch xuất khẩu của nước ta ngày càng tăng. Trong đó kim ngạch xuất khẩu ngành may mặc đang phát triển mạnh và được nhà nước ưu tiên về thuế quan ưu đãi. Vì vậy – Ngành Bao bì nhựa- cung cấp bao bì đóng gói cho ngành may mặc cũng phát triển mạnh theo nhu cầu hiện nay.

Kim ngạch xuất khẩu ngành may mặc

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, Hiệp hội Dệt may Việt Nam dự kiến kim ngạch xuất khẩu dệt may cả năm 2018 sẽ đạt 35 tỷ USD, vượt 1 tỷ USD so với kế hoạch, đây là mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm qua.

Theo con số mà Hiệp hội Dệt may Việt Nam đưa ra tại hội thảo Hiệp định CPTPP và EVFTA, 6 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may ước đạt 16,5 tỷ USD, tăng 16,49% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn so với tốc độ tăng 10,43% của cùng kỳ năm 2017.

Kim ngạch xuất khẩu gia tăng ở nhiều mặt hàng chính và thị trường xuất khẩu trọng điểm. Trong đó, Hoa Kỳ vẫn là thị trường tiêu thụ lớn nhất, đạt trên 6,3 tỷ USD, tương ứng với việc tăng gần 10% và chiếm tỷ trọng hơn 46% tổng kim ngạch.

Kim ngạch xuất khẩu ngành Nhựa:

Góp phần vào sự phát triển của ngành may mặc thì ngành bao bì góp công sức không hề nhỏ.Theo thông tin từ Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), trong năm 2017, tổng giá trị xuất khẩu ngành nhựa Việt Nam đạt trên 3 tỷ USD, tăng 17,3% so với năm 2016. Với đà tăng trưởng này, xuất khẩu nhựa được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 12-15% trong năm 2018.

Bao bì nhựa PVC muốn xuất khẩu được đi các nước thì phải đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của quốc tế. Điều đấy chứng minh rằng ngành Bao Bì đang phát triển tốt đáp ứng về cả chất lượng và số lượng cần thiết.

Công ty TNHH Pefso – Nhà sản xuất bao bì nhựa PVC Miền Bắc: Chuyên sản xuất bao bì theo yêu cầu của khách hàng, Bao Bì nhựa PVC in lưới tối đa 3 màu, túi hộp nhựa PVC, Túi Zipper, Túi nhựa PVC đựng mỹ phẩm, Túi PVC dành cho may mặc…đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế.

Để được tư vấn cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PEFSO

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội

Xưởng sản xuất: KCN Kiêu Kỵ – Gia Lâm – Hà Nội

Hotline: 0978936166 – 024.62920360

Mail: anhlt@pefso.com

Web: baobipps.com

Túi hộp PVC có móc treo đựng hàng may mặc

 

 

Bài viết liên quan

CƠN BÃO COVID ĐẾN NGÀNH BAO BÌ VIỆT

Th1

2021

07

CƠN BÃO COVID ĐẾN NGÀNH BAO BÌ VIỆT

07/01/2021

Tác động hỗn hợp của đại dịch Covid đến ngành bao bì Theo Vietnam Report, đại dịch Covid-19 tác động đến nhiều ngành nghề và đời sống xã hội trên toàn thế giới, tác động hỗn hợp, cả tích cực lẫn tiêu cực đến các doanh nghiệp bao bì với sự thay đổi hành vi […]

Đọc thêm
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI NHỰA ĐỰNG QUẦN ÁO || BAO BÌ PPS

Th12

2018

24

CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI NHỰA ĐỰNG QUẦN ÁO || BAO BÌ PPS

24/12/2018

CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI NHỰA ĐỰNG QUẦN ÁO “Công ty TNHH Chuyên sản xuất túi nhựa đựng quần áo, túi nhựa Zipper, Túi nhựa PVC cho ngành may mặc.” Như chúng ta đã biết cuộc chiến tranh thương mại của Trung Quốc và Mỹ đã tạo cho nền kinh tế Việt Nam có nhiều […]

Đọc thêm
Sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ nhất miền Bắc ||BAO BÌ PPS- CÔNG TY TNHH PEFSO

Th12

2018

10

Sản xuất túi nhựa PVC giá rẻ nhất miền Bắc ||BAO BÌ PPS- CÔNG TY TNHH PEFSO

10/12/2018

Túi nhựa PVC giá tốt nhất miền Bắc Thị trường túi nhựa Miền Bắc hiên nay đang ngày càng phát triển, đặc biệt là ngành túi nhựa PVC. Chính vì vậy mà hiện nay trên thì trường có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Nhưng không vì vậy […]

Đọc thêm
TẠI SAO GIÁ THÀNH TÚI NHỰA PVC CAO HƠN SO VỚI CÁC LOẠI TÚI NHỰA KHÁC

Th12

2018

05

TẠI SAO GIÁ THÀNH TÚI NHỰA PVC CAO HƠN SO VỚI CÁC LOẠI TÚI NHỰA KHÁC

05/12/2018

Dòng Nhựa PVC Túi nhựa PVC được làm từ nhựa PVC có thành phần hóa học bao gồm có PolyVinyl Clorua. Đây là một trong những vật liệu được tổng hợp nhân tạo sớm nhất và có lịch sử dài nhất trong sản xuất công nghiệp. Năm 1835 lần đầu tiên Henri Regnault đã tổng hợp […]

Đọc thêm